Bạn đang có ý tưởng kinh doanh cà phê nguyên chất

Làm thế nào để thực hiện được công việc kinh doanh cà phê nguyên chất
Để thực hiện được mục tiêu này bạn cần có một kế hoạch kinh doanh cụ thể, rõ ràng, hợp lý ngay từ lúc bắt đầu. Trước tiên để thực hiện được bạn phải lập cho mình một ngân sách hợp lý, đủ để vận hành được bộ máy kinh doanh của mình cụ thể:

  •                Vốn thuê mặt bằng
  •                Vốn để nhập nguồn cà phê nguyên chất
  •                Vốn để trả lương cho nhân viên

Và một số chi phí khác nữa.
Hơn thế nữa để hiện thực hóa được việc kinh doanh cà phê nguyên chất chính bạn phải là người phải am hiểu về cà phê. Hiện nay để có được lợi nhuận không ít các cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp đã tạo ra vô vàn các loại cà phê với phẩm màu, phụ gia, hay sự trộn lẫn cà phê với các hóa chất khác để tạo ra lợi nhuận cho mình. Mặc dù họ vẫn mang cho  mình cái mác là cà phê thật hay cà phê nguyên chất. Và đặc biệt, người tiêu dùng cũng khó phân biệt được đâu là cà phê nguyên chất, đâu là cà phê hỗn tạp.
Bạn cần làm gì tạo ra niềm tin cho khách hàng về cơ sở kinh doanh cà phê nguyên chất.
Như vậy, bạn muốn công việc kinh doanh cà phê nguyên chất của mình có được sự ủng hộ tin tưởng của người tiêu dùng và có được sự tồn tại lâu dài thì bạn phải chứng minh được cho khách hàng thấy được rằng sản phẩm của bạn là thật, là nguyên chất. Muốn được như vậy bạn phải đưa ra được những tiêu chí của một sản phẩm cà phê thật, giả sử như sau:

  •                Cà phê nguyên chất thường có vị đắng không gắt, hơi ngọt, đọng lại vị đắng trong miệng không lâu
  •                Màu của cà phê là màu nâu
  •                Mùi thơm dễ chịu hấp dẫn và rất đặc trưng của bột cà phê
  •                Bột cà phê nguyên chất thường nhẹ hơn các loại bột khác
  •                Độ sánh của cà phê nguyên chất thường không bằng các loại bột khác ( ngũ cốc, ngô, đậu nành)

Và ngoài ra chúng ta còn có thể nhận biết cà phê nguyên chất qua một số những đặc tính khác nữa.
Như vậy, để có được một cơ sở kinh doanh cà phê nguyên chất có thể tồn tại và phát triển được lâu dài, bắt buộc bạn phải có được những kiến thức sâu rộng về cà phê, các loại cà phê, đặc biệt là những nơi sẽ cung cấp cho bạn nguồn cà phê nguyên chất.
Nhân sự cho việc kinh doanh cà phê nguyên chất ra sao.
Để góp phần vào sự phát triển của công việc kinh doanh cà phê nguyên chất của bạn, thì không thể thiếu được một yếu tố quan trọng đó là người pha cà phê, để có được một ly cà phê nguyên chất thơm ngon, giữ nguyên được cái vị thật của cà phê thì bắt buộc phải có một đôi tay khéo léo chuyên nghiệp pha cà phê.  Nhưng không chỉ là ở bước pha cà phê mà yếu tố quan trọng hơn nữa bắt đầu từ bước rang cà phê. Nhân tố này bắt buộc phải có chuyên môn, hiểu biết về kỹ thuật rang cà phê, sao cho đúng- chuẩn- vừa.
Vị trí của cơ sở kinh doanh cà phê nguyên chất cũng là một yếu tố quan trọng, góp phần tới 70% doanh thu cơ sở của bạn. Do đó bạn phải chọn được một địa điểm thích hợp nhất, nơi có sự tập trung một độ dân cư tốt và nắm bắt được mức độ thu nhập của khu dân cư đó. Và bạn phải tạo ra một không gian làm sao cho khách hàng cảm thấy thật sự thư giãn thoải mái khi đến với bạn.
Kinh doanh là một ý tưởng luôn nảy sinh trong đầu của bất kỳ ai khi họ muốn tạo công việc cho mình, họ muốn  tạo cho mình thêm thu nhập. Để tạo ra sự khác biệt, tạo ra sự bền vững dài lâu và có được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng thì kinh doanh cà phê nguyên chất là một ý tưởng phù hợp cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *