Cà phê đen nguyên chất – Thức uống được nhiều người yêu thích

Mộc Diệp Tử đã từng nói: “Đối với tôi, cà phê chưa bao giờ là thứ thuộc về đám đông, ồn ào, gấp gáp. Càng một mình, cà phê càng ngon, càng đen, càng đắng, càng sâu.”
Người ta thường nói vui với nhau rằng việc uống cà phê không chỉ là một hình thức ăn chơi thưởng thức mà còn là một nét văn hóa riêng của người Việt Nam, là thứ có thể giúp người ra giải tỏa được muộn phiền bên ly cà phê đen đậm đà.
Càng trưởng thành bao nhiêu thì ta càng tìm đến cà phê bấy nhiêu. Cùng với sự phát triển của xã hội kéo theo đó thì thưởng thức cà phê cũng phát triển theo. Nếu có một thời gian dài uống cà phê từ cà phê đen đến cà phê sữa mà bạn chán ngấy với vị cà phê đã quen thuộc ấy, thì tại sao chúng ta không tìm về với một vị cà phê đắng nhẹ, màu cánh gián pha chút hương thơm dịu dàng đã từ lâu chìm vào dĩ vãng. Đó chính là ly cà phê nguyên chất.
Chỉ là một thứ nước đen đen, đắng đắng mà người ta đã ngẫm ra biết bao nhiêu sự đời, những chân lý, những yêu thương và những kỷ niệm. Hóa ra, tưởng chừng uống vào mình thứ nước đen đắng như nước hàng này lại là uống vào cả một cái hồn. Tâm hồn của người nông dân đã vun trồng chăm bón. Tâm hồn của người nghệ nhân đã tính toán chính xác cho mỗi mẻ rang cà phê. Tâm hồn của người lãng khách cô hành thưởng thức. Cà phê đã đi vào đời sống của người Việt từ khi người Pháp đặt chân đến nơi đây. Rồi từ đó loại cà phê ngày từ là thứ không tên tuổi cho đến khi là sản phẩm được mọi người biết đến, nó phù hợp với tất cả mọi đối tượng, với mỗi tầng lớp họ sẽ cảm nhận riêng về cà phê. Cũng chẳng hề ai hay biết rằng ông là ai, hay làm nghề gì, chỉ cần mê cà phê là sáng sáng đều sẽ ngồi trên cái ghế đẩu cũ kỹ được kê bày la liệt trên vỉa hè, chờ đợi để được thưởng thức tách cà phê trong ly thủy tinh đã cổ lỗ muốn ngả vàng, trên đó còn úp cái phin cũng đã chuyển màu khác đi bởi cà phê, bởi thời gian, và rồi nghe những bản nhạc Trịnh phát ra từ cái loa đài rè rè. Một ngày mới sẽ bắt đầu như thế. Nhưng theo cách trầm lắng hơn, đối với nhiều người, cà phê chưa bao giờ và sẽ không bao giờ là thứ thuộc về đám đông, ồn ào và gấp gáp. Càng một mình, cà phê càng ngon, càng đen, càng đắng, càng sâu. Chỉ trong lặng im, người ta mới trải lòng những nỗi niềm thầm kín
Bên cạnh ly cà phê nguyên chất đang từ từ hòa tan cùng với những viên đá mát lạnh, người ta trải lòng với những tâm sự vui buồn, những ký ức tưởng chừng đã ngủ quên, những cảm xúc tưởng chừng như đã chai sạn theo sóng gió của cuộc đời. Và cũng có lúc, người ta muốn tìm đến với cà phê không chỉ bởi vì thích uống cà phê mà còn để tìm một điều gì đó mà người ta nghĩ là đã mất đi trong cuộc sống này. Nên đôi khi chúng ta sẽ bắt gặp được có những khoảnh khắc, có một người ngồi cùng một tách cà phê nóng, nâng niu nó như muốn ôm nó vào lòng, hít hà mùi hương, nhưng chẳng uống, vì chỉ là để tìm lại những điều đã trôi về một miền rất xa.
Nếu như bạn là một người đam mê cuồng nhiệt cà phê hay bạn chỉ thích cà phê theo một sở thích bình thường hoặc cũng có thể bạn là người không thích cà phê cho lắm vì chưa được thưởng thức nó đúng vị, chưa quen… thì hãy thử một lần, chọn cho mình một loại cà phê dễ sử dụng để trải nghiệm sản phẩm. Qua đó không chỉ là bạn đang dùng sản phẩm cà phê mà còn là cách bạn tận hưởng một thú vui mới mà đôi khi bạn chưa từng nghĩ đến bạn sẽ thích nó.
Bạn đang muốn tìm kiếm một sản phẩm cà phê thơm ngon và có chất lượng, nhưng không biết nơi nào có thể cung cấp sản phẩm thật sự uy tín? Với quy trình dây chuyền sản xuất kín và được làm từ 100% hạt cà phê, Khesaca Coffee tự hào là một trong những nơi chuyên cung cấp các loại cà phê nguyên chất tại Việt Nam. Hãy để Khesaca phục vụ cuộc sống ẩm thực của bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *