Phải chăng thượng đế đã dành tặng cho Khe Sanh một vùng chuyên trồng cà phê Arabica?

Bước chân đến Quảng Trị các bạn không khó khăn nhận ra được rằng Các trắng và Gió Lào là nơi mà mỗi người dẫn Quảng Trị đều nhắc đến như câu cửa miệng.

Thượng đế sinh ra Quảng Trị và ban tặng cho nơi đây những vùng đất chuyên về đặc chủng và ngày nay người dẫn đang dần dần phát triển, như bước chân đến Vĩnh Linh không những là vùng đất màu mỡ đất đỏ bazan trù phú về Tiêu, cà phê,… mà nơi đây là một địa đạo Vĩnh Mốc độc nhất vô nhị của Việt Nam và trên cả thế giới. Đi dọc về phía Nam thì Gio Linh, Triệu Phong, Hải Lăng,… là một dãy cát trắng nhìn trên Google Map vẫn nhận ra.

Về tận Hải Lăng có nhiều vùng mà các nơi khác khó tìm ra như tận Hải Dương họ chuyên về trồng mướp đắng, trái to vừa ngon, vừa đắng vừa thơm,.. đi ngược ra chút nữa có làng Diên Khánh chuyên trồng củ ném và tiếp tục đi thì gặp làng Kim Long chuyên về nấu rượu, đây gọi là nữ hoàng về rượu đến đây thì ai cũng biết. Đi lên phía núi thì có chè Lá Vằng.

Đi lên hướng tây gặp vùng đất Khe Sanh Lao Bảo là vùng chuyên về nấu rượu và cà phê. Ở đây có vùng Tân Long nấu rượu thì khỏi phải chê, người dân uống và làm quà tặng cho mỗi chuyến đi xa hoặc những ai ghé thăm vùng đất này.

Tại Khe Sanh này thượng đế đã không nhân nhượng và phán cho Khe Sanh như một lời tiên tri và định mệnh là phải trồng loại cà phê thơm ngon nhất nhì thế giới để tặng cho loài người thưởng thức với một hương vị mà không có nơi nào có được đó là cà phê Arabica và cà phê Mít Coffea liberica

Đúng là hạt cà phê nơi đây quá thơm được Khesaca rang xay và thừa hưởng từ những nghệ nhân rang cà phê từ thời Pháp để lại. Kinh nghiệm rang xay cà phê thơm ngon không phải ai cũng có được. Uống một ly cà phê nguyên chất của Khesaca các bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm của cà phê nguyên chất, mùi thơm của Gió Lào

Cây cà phê ở đây được người dân Khe Sanh trồng và được chăm sóc rất kỷ để cho ra ly cà phê ngon nhất. Hạt cà phê ở đây vừa to vừa tròn.

Thượng đế còn ban tặng cho Khe Sanh sản phẩm của thiên nhiên đặc trưng của miền Trung đó là Gió Lào. Cái nắng cái gió của vùng đất này tích tụ vào từng hạt cà phê Arabica để tăng sức mạnh của hương thơm, đậm đà hơn những vùng đất khác là thế.Và đặc biệt hơn với kỹ thuật rang cà phê từ thời Pháp đã làm cho cà phê ấy càng được chất lượng hơn.

Về với Quảng Trị về với cà phê Arabica của Khe Sanh là thế. Thượng đế đã ban tặng thì các bạn cứ thế mà theo

Bạn muốn mua cà phê nguyên chất hoặc tham khảo thêm thông tin xin vui lòng truy cập website: https://khesaca.com

Các bạn có thể xem thêm thông tin tại đây

Để trao đổi với chúng tôi hãy tham gia Fanpage httpS://facebook.com/khesaca

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *