Cà phê nguyên hạt Catimor Khe Sanh, Quảng Trị

Khe Sanh (Quảng Trị) với gần 50ngàn ha cà phê ở vùng rừng núi Khe Sanh là một vùng trồng nổi tiếng của giống cà phê Arabica và Catimor (cà phê mít), vốn có độ cao phù hợp và là vùng đồng bằng chịu những ngọn gió Lào hun đúc thổi từ hoang mạc Trung Á làm đồng khô cỏ cháy và con người gan góc kiên trì nhất Việt Nam. Bên cạnh đó, nước ta còn có vùng cà phê Arabica Tây Bắc đã có lịch sử cả trăm năm, tuy cho những sản phẩm thấp hơn so với các tỉnh Tây nguyên, song góp phần làm hương sắc cà phê Việt thêm phong phú và đa dạng.

Ở Việt Nam, có nhiều vùng đất đã làm nên “hương vị cà phê” nổi tiếng như cà phê Buôn Ma Thuột có vị đắng dịu, cà phê Cầu Đất Đà Lạt độ “quý phái và sang trọng”, cà phê Chư Sê (Gia Lai) nồng như có “lửa”, cà phê Long Khánh (Đồng Nai) với hương nồng đậm, nhưng không nơi nào có vị thơm nồng như cà phê Khe Sanh (Quảng Trị)

Yếu tố thổ nhưỡng và khí hậu cao nguyên đã tạo nên hương vị và danh tiếng của giống cà phê Catimor độc đáo này!

Bên cạnh đó với nhu cầu thưởng thức cà phê ngày càng cao, thể hiện đảng cấp của một người biết uống và thưởng thức cà phê của những người sành điệu. Với giá cả hay vị trí địa điểm ngồi như cà phê cóc, cà phê phòng lạnh, cà phê mang đi có thể nói là “không phải là vấn đề lớn” đối với học mà chất lượng cà phê mới là quan trọng đối với họ

Với nhu cầu thực tiễn này chúng tôi đã mang những hạt cà phê chất lượng này từ Khe Sanh (Quảng Trị) tới tận các vùng miền để dành cho những con người có những nhu cầu, những gu cà phê thực thụ như vậy.

Cà phê mít (Khe Sanh, Quảng Trị) của chúng tôi sẽ đem đến cho những ai lần đầu và thưởng thức sẽ không bao giờ quên với hương vị này.

Đặc biệt cà phê của chúng tôi xay và rang bằng phương pháp thủ công truyền thống, 100% nguyên chất, không pha trộn các loại như bắp, đậu phụng, đậu nành,… như những loại cà phê trôi nỗi trên thị trường. Với câu châm ngôn của chúng tôi là “Thà bán cho người sành điệu còn hơn bán cho người không biết”.

Chúng tôi hiện đang cung cấp tại Quảng Trị, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh. Những ai có nhu cầu xin vui lòng gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ mang đến giao hàng tận nhà với số lượng sĩ và lẽ (có thể mang đến để thử)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *