Cung cấp cà Phê rang xay tại TP.Hồ Chí Minh

Cà phê rang xay nguyên chất không chỉ mang lại mùi vị thơm ngon mà còn bảo đảm an toàn cho sức khỏe, không ô nhiễm. Nhưng việc tìm kiếm mua loại cà phê này tại Thành phố Hồ Chí Minh còn tương đối có hạn do không có nhiều cơ sở cung ứng. Vậy nơi nào cung ứng cung cấp cà phê rang xay tại Thành phố Hồ Chí Minh?
Cà phê rang xay nguyên chất là gì?
Là cà phê được chế biến từ vật liệu 100% hạt cà phê. Nguyên liệu được chọn lựa từ các hạt cà phê chất lượng rất tốt của Tây Nguyên Danh Tiếng, không trộn lẫn tạp chất như: đậu rang, bắp rang, cơm cháy rang hay các phụ phẩm khác…
Cà phê rang xay hảo hạng là như thế nào?
Cách để nhận biết ly cà phê rang xay nguyên chất, hảo hạng là nước không đen, không sánh, không bọt nhiều. Còn nếu pha phin thì bột cà phê rang xay sẽ sủi bọt, hấp thụ nước nhanh, khi pha chế với nước sôi vào bột cà phê rang xay sẽ nở ra. Sau đây là cách cụ thể hơn để nhận biết thế nào là cà phê rang xay chất lượng, hy vọng sẽ giúp cho bạn an tâm phần nào về nhận dạng và dùng đúng cà phê rang xay.

  •                    Đầu tiên, khi mua cà phê rang xay, bạn cần lưu ý bột cà phê luôn có khối lượng riêng thấp hơn bột các loại ngũ cốc khác và thể tích của 1 kg bột cà phê luôn luôn lớn hơn thể tích của bột các loại ngũ cốc rang.
  •                    Về màu sắc, lúc rang cà phê, dù có bị đen đến đâu nhưng đến lúc xay ra bột và pha thành ly cà phê, thì màu nước của cà phê cũng không hề có màu đen đục và đen đậm. Ly cà phê rang xay có màu nâu từ cánh gián đến nâu đậm, nếu cho đá vào sẽ có màu nâu hổ phách, một màu nâu trong trẻo và rất quyến rũ. Để ra ánh nắng, nhìn ly cà phê sẽ có màu nâu sáng lung linh. Khi đánh lên cùng với đường cũng tạo ra 1 ít bọt màu nâu sáng trông rất đẹp. Còn nếu có bọt mỏng tanh, có óng ánh màu cầu vồng, đánh lên đầy cả ly và rất lâu tan nhìn ly cà phê có vẻ khá đẹp thì chắc chắn là bọt xà bông, hàng kém chất lượng.
  •                    Về hương vị, cà phê khi rang với thời gian đủ và đạt đến nhiệt độ thích hợp sẽ có vị đắng thanh xen lẫn vị chua nhẹ, rất tinh tế do có yếu tố của các thành phần axit ẩn chứa đằng sau của vị đắng trong hạt cà phê nguyên chất.
  •                    Về mùi hương, cà phê rang xay chất lượng sở hữu một mùi hương nguyên thủy, không quá nồng nàn, không quá thô bạo mạnh mẽ nhưng rất dịu dàng, rất lưu luyến, rất thanh cao, rất tinh tế và sâu lắng, làm say đắm người sành cà phê…

Điểm lưu ý của cà phê rang xay sạch
Cà phê rang xay sạch thông thường có các đặc điểm nào sau khoản thời gian pha? Lời đáp nằm ngay bên dưới:
Màu của nước cà phê từ nâu đậm cho đến màu cánh gián. Màu hoàn hảo không tồn tại màu đen hoặc sánh đặc.
Vị đắng thanh xen lẫn vị chua nhẹ nhàng, sắc sảo do thành phần acid ẩn chứa đằng sau vị đắng của cà phê.
Độ sánh hầu hết không đáng chú ý.
Nước cà phê khi đánh lên với đường thường sẽ khởi tạo ra một chút ít bọt màu nâu sáng.
Thành phố Hồ Chí Minh có khá nhiều điểm bán cà phê rang xay, tuy vậy con số cung cấp dòng sản phẩm nguyên chất lại rất ít. Điều ấy 1 phần bắt đầu từ việc buôn bán vì doanh thu, 1 phần xuất phát từ yêu cầu một ly cà phê bán ra phải đảm bảo hương thơm và có màu đen đậm của những “tín đồ nghiện” cà phê
Tuy nhiên, cà phê rang xay tại tại Thành phố Hồ Chí Minh chú tâm đến chất lượng cũng giống như sức khỏe khách hàng hơn bằng việc cung cấp cà phê rang xay nguyên chất 100% – Không pha bột, Không trộn hương liệu và Những chất tạo mùi khác.
Thử hình dung, mỗi buổi sáng, bạn nhâm nhi một tách cà phê rang xay nguyên chất vừa tận hưởng mùi vị quyến rũ, hậu vị sâu lắng của sản phẩm tại Thành phố Hồ Chí Minh. Vị đắng đi kèm một ít vị chua nhẹ sẽ khiến bạn hưng phấn, chuẩn bị cho một ngày làm việc dễ chịu và thoải mái, đạt hiệu quả tuyệt vời trong những việc làm tất bật.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *