Cà phê sạch nguyên chất

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng khó tính của khách hàng cũng như đứng vững trong cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt trên thị trường, cà phê sạch nguyên chất dường như đã trở thành hướng đi tất yếu của các doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển.
Cà phê hiện nay không chỉ là một thức uống mang đến niềm vui, sự hứng khởi mà còn là niềm đam mê của những tín đồ cà phê trên khắp đất nước. Nói như thế để biết rằng cà phê và cuộc sống đã có một sợi dây liên kết vô hình với nhau. Đi cùng với thời đại, một ly cà phê sạch nguyên chất sẽ là xu hướng cho cuộc sống sạch.
Tình trạng cà phê bẩn
Hiện nay trên thị trường có 2 loại cà phê bẩn:
– Loại hóa chất pha sẵn, chỉ cần một chút hóa chất đã có ngay một ly cà phê với mùi, vị, màu sắc giống với cà phê bình thường. Loại này cực kỳ độc hại vì nó hoàn toàn là hóa chất.
– Loại pha tạp chất, do trong thành phần đã có trộn bột bắp và đậu nành nên chất lượng, mùi vị bị giảm xuống nghiêm trọng, bắt buộc phải pha thêm những hóa chất để tạo mùi, tạo sánh, chất tạo bọt và chất tạo vị đắng,… những hóa chất này đi vào cơ thể lâu ngày tích tụ gây nên những ảnh hưởng đến sức khỏe.
Nhu cầu sử dụng cà phê sạch nguyên chất của người tiêu dùng là rất lớn
Mỗi buổi sáng nhâm nhi một tách cà phê là thói quen của đa phần người Việt Nam từ thành thị đến nông thôn. Tuy nhiên, hiện nay cà phê bẩn xuất hiện khá tràn lan trên thị trường, chúng ta cứ uống mà không hề biết rằng ly cà phê trong đó chứa rất ít cà phê, đa phần là tạp chất, các loại hương liệu tạo mùi có hại đến sức khỏe.
Kinh tế ngày càng phát triển, đời sống được cải thiện thì nhu cầu về thực phẩm sạch đang ngày càng được quan tâm. Người tiêu dùng sẵn sàng tẩy chay một sản phẩm làm ảnh hưởng đến sức khỏe của họ. Cà phê cũng vậy, hiện nay khi các phương tiện thông tin đại chúng liên tục đưa thông tin về cà phê bẩn, kém chất lượng và chứa nhiều hóa chất độc hại…khách hàng có phần cẩn trọng hơn khi lựa chọn cà phê và cà phê sạch nguyên chất là lựa chọn hàng đầu.
Phân biệt cà phê bẩn và cà phê sạch
Về màu sắc, cà phê bẩn có màu đen sẫm, còn đối với cà phê sạch nguyên chất thì có màu nâu màu tự nhiên của cà phê. Khi sờ vào đối với cà phê sạch có cảm giác tơi, không bị rít tay còn cà phê bẩn sờ vào khá rít tay vì có tẩm bơ, bắp và đậu nành. Xét về mùi, cà phê bẩn nồng nặc mùi bơ, tạo cảm giác thơm ngon, còn cà phê nguyên chất có mùi cà phê tự nhiên, rất thanh.
Khi cho 2 loại bột cà phê vào nước, đối với cà phê sạch, bột rơi xuống chậm trong khi cà phê bẩn do có trộn bắp và đậu nành dẫn đến trọng lượng riêng lớn, bột rơi xuống đáy ly nhanh chóng.
Cà phê sạch nguyên chất là cà phê như thế nào?
Cà phê sạch nguyên chất luôn là nhu cầu của những thực khách có đòi hỏi cao về chất lượng cà phê. Cà phê được xem là sạch khi nào?
Bạn đã uống rất nhiều loại cà phê rang xay nhưng đã bao giờ tự hỏi, liệu nó có “sạch” không?
Vậy thế nào là cà phê nguyên chất, cà phê sạch?
Đầu tiên cà phê sạch là loại cà phê được chế biến từ 100% hạt cà phê nguyên chất và không pha trộn các loại khác: đậu rang,bắp rang,cơm cháy rang hay các phụ gia thực phẩm khác…
Tùy theo Gou cà phê của mỗi người mà cách pha chế khác nhau, hạt cà phê sạch có thể tẩm một ít rượu hay bơ và được ủ trong môi trường với nhiệt độ ổn định để cho ra được hương vị độc đáo riêng biệt.
Ngoài ra, cà phê sạch được chế biến với công nghệ hiện đại, không mang các yếu tố độc hại cho sức khỏe con người, tuyệt đối không sử dụng các phụ gia thực phẩm để tạo ra độ đặc hay độ sánh, độ béo..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *