Bảng giá cà phê nguyên chất CoffeeTree

BẢNG GIÁ CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT THAM KHẢO Ở ĐÂU?
Đối với nhiều người, cà phê dường như không còn là thức uống bình thường nữa mà là một niềm đam mê bất tận. Thế nhưng trên thị trường, giá cà phê không có một tiêu chuẩn cụ thể nào. Vậy bảng giá cà phê nguyên chất có thể xem ở đâu?
Nói đến cà phê là nói đến một phần văn hóa thực dân Pháp cũ mang đến Việt Nam vào cuối thế kỉ trước. Và cứ thế những quán cà phê mọc lên gần như mọi ngóc ngách ở đất nước này như một phần không thể thiếu trong văn hóa. Cùng với đó là hàng loạt những công ty, tiểu thương nhỏ lẻ cung cấp cà phê với đủ thứ các mức giá. Đó là lý do vì sao một bảng giá cà phê nguyên chất từ một doanh nghiệp có uy tín, lại là điều vô cùng cần thiết.
Phong cách thưởng thức cà phê của người Việt
Người Sài Gòn xưa uống cà phê theo hai kiểu, cà phê vợt và cà phê phin. Cà phê vợt thời điểm hiện nay chỉ còn một vài quán cũ tại Sài Gòn còn giữ lại cách pha này. Đây là cách pha cà phê của người Hoa, đặc biệt nổi tiếng ở khu Chợ Lớn ngày trước. Cà phê vợt nổi tiếng thơm ngon với cách pha đặc trưng trong các siêu nước. Còn cà phê phin là một nét độc đáo của người Pháp. Phin (filtre) chính là tiếng Pháp chỉ bộ lọc cà phê. Trước khi smartphone thống trị khắp nơi như bây giờ, ngồi một mình ngoài quán, lặng lẽ ngắm những giọt cà phê qua phin chắc là một thú vui hết sức thi vị. Nhưng cho dù là kiểu uống nào thì điều quan trọng nhất vẫn là hương vị của ly cà phê.
Một ly cà phê nguyên chất là một ly cà phê giữ trọn những tinh túy từ hạt cà phê. Bắt đầu từ khi trồng cho đến lúc thu hoạch. Từ những quả cà phê mọng đến những hạt cà phê xanh. Rồi trải qua quá trình rang đầy công phu của những nghệ nhân bậc thầy trong chế biến cà phê, cho ra đời cà phê nguyên chất trọn vị. Đối với người thưởng thức thì một ly cà phê chuẩn không có giá trị nào có thể đong đếm hết được.
Bảng giá cà phê nguyên chất ở CoffeeTree
Với một người mới bắt đầu kinh doanh cà phê, hay một người đã có kinh nghiệm lâu năm thì chắc hẳn có một bảng giá cà phê nguyên chất trong tay đã là một phần của chìa khóa thành công. Đối với người kinh doanh thì một giá cả hợp lý và một đối tác uy tín là điều tối quan trọng.
Dựa trên tinh thần đó, và cái tâm của nhà làm kinh doanh, công ty CoffeeTree cung cấp một bảng giá cà phê nguyên chất chính xác và đảm bảo chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Có thể có những nơi cung cấp rẻ hơn, nhưng không thể có chất lượng và uy tín tốt hơn.

STT Tên sản phẩm Khối lượng Giá thành (VNĐ)
1 Arabica nâu medium 1 kg 250.000
2 Coffee Tree special 1 kg 200.000
3 Arabica nâu đặc biệt 1 kg 290.000
4 Culi nâu đặc biệt 1 kg 190.000
5 Robusta nâu thượng hạng 1 kg 160.000
6 Typica – Moka (Quality coffee) 1 kg 475.000
7 Espresso 1 kg 300.000
8 Coffee tree số 1 1 kg 170.000
9 Cà phê túi lọc (drip bag coffee) hiện đại 1 hộp/ 10 túi 119.000
10 Cà phê túi lọc drip bag truyền thống 1 hộp/ 10 túi 109.000

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *