Cung cấp cà phê nguyên chất

Nếu bạn đang có dự định mở quán cà phê thì bạn cần tìm hiểu về loại cà phê, có bao nhiêu loại, mùi vị và quan trong là phải tìm được mối chuyên cung cấp cà phê nguyên chất có uy tín và chất lượng
Bài viết Cung cấp cà phê nguyên chất sau đây sẽ cho bạn biết thêm những thông tin hữu ích và sẽ giúp cho bạn có sự lựa chọn thông minh  đúng đắn khi chọn nơi có thương hiệu, sự uy tín làm “nhà” cung cấp cho bạn.
Trước khi lựa chọn nơi cung cấp cà phê nguyên chất ta nên tìm hiểu thế nào là cà phê nguyên chất?
Tùy theo việc cung cấp cà phê nguyên chất và cách sản xuất mà cà phê  được chia thành 2 dạng:
– Cà phê nguyên chất (hay còn gọi là cà phê nguyên chất rang mộc) là cà phê chế biến 100% từ hạt cà phê được chọn lọc kĩ càng, không pha trộn bất kỳ các loại tạp chất nào như: đậu rang, bắp rang hay các sản phẩm phụ gia khác….
– Cà phê nguyên chất (cà phê nguyên pha phin) có thể tẩm thêm chút rượu, bơ được ủ trong môi trường nhiệt độ thích hợp làm ly cà phê có hậu đậm đà hơn so với cà phê nguyên chất rang mộc
Tùy nhu cầu, sở thích cá nhân khác nhau, nhưng cà phê nguyên chất rang mộc được yêu thích và sử dụng rộng rãi
Cách phân biệt cà phê nguyên chất với các loại cà phê hỗn hợp khác
– Đã là cà phê nguyên chất thì mùi của nó không quá nồng, có thể nói là dịu nhẹ
– Khi thưởng thức có vị đắng nhưng không quá gắt
– Cho bột cà phê vào phin thì bột cà phê nở bung hết, không bị vón
– Nhiều người hay lầm tưởng màu cà phê nguyên chất phải là màu đen nhưng thật ra là màu nâu nhạt, ít bọt đặc biệt không sánh đặc
– Khi đá tan cà phê nguyên chất vẫn giữ được vị lưu luyến, còn cà phê hỗn hợp khi tan đá có vị lạc như uống nước đá.
Tìm hiểu nơi cung cấp cà phê nguyên chất hiện nay
Khi bạn gõ vào google từ khóa “nơi cung cấp cà phê nguyên chất” thì nó sẽ cho bạn cả tá bài viết về việc này. Có sẵn địa chỉ, giá cả, từng loại kèm theo dòng quảng cáo “đảm bảo cà phê nguyên chất 100%” hoặc “ nơi cung cấp cà phê uy tín nhất”, nhiều câu quảng cáo rất hấp dẫn. Nhưng không phải chỗ nào cũng giống trên quảng cáo, có nhiều nơi khi tìm tới đó, rồi chọn làm mối đem về bán cho người tiêu dùng thì mới vỡ lẽ ra đây là cà phê hỗn hợp, có loại nguyên chất made in China nữa,…
Chỉ cần một hạt cà phê kém chất lượng sót lại cũng có thể phá huỷ toàn bộ chất lượng của một lô hàng. Bảo quản cà phê là một điều rất quan trọng. Hầu hết cà phê ở Việt Nam đều chưa được bảo quản đúng cách. Chính điều này đã làm cho cà phê dễ bị ẩm mốc và có nguy cơ gây ung thư cho người sử dụng. Với Đà Lạt, nhân cà phê được bảo quản kỹ ở nơi khô ráo và thường xuyên được kiểm tra về độ ẩm.
Quy trình rang cà phê được kiểm soát bởi một đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm, đó chính là sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa kinh nghiệm và khoa học về thời gian và nhiệt độ rang để có được những hạt cà phê rang tuyệt vời nhất.
Cà phê sau khi rang sẽ được làm nguội trước khi các nhân viên tiến hành công việc phối trộn giữa hạt Arabica, Robusta… theo một tỉ lệ nhất định để cho ra những sản phẩm cà phê Đà Lạt cao cấp.
Khâu đóng gói là khâu cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng. Ðể đảm bảo chất lượng được tối ưu nhất, bao bì được thiết kế một lớp lót đặc biệt cùng với van một chiều giúp thoát khí và giữ được độ tươi mới, ngon sạch của cà phê trong thời gian dài.
Bạn đang muốn tìm kiếm một sản phẩm cà phê thơm ngon và có chất lượng, nhưng không biết nơi nào có thể cung cấp sản phẩm thật sự uy tín? Với quy trình dây chuyền sản xuất kín và được làm từ 100% hạt cà phê, Khesaca Coffee tự hào là một trong những nơi chuyên cung cấp các loại cà phê nguyên chất tại Việt Nam. Hãy để Khesaca phục vụ cuộc sống ẩm thực của bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *