Cung cấp cà phê nguyên chất chuyên nghiệp

BẠN CÓ ĐANG CÓ KẾ HOẠCH CHO VIỆC MỞ MỘT QUÁN CÀ PHÊ?
Nếu như có thì xin chúc mừng bạn khi đã đọc được bài viết này, còn nếu chưa có dự định cho việc mở quán thì cũng cùng nhau đọc tham khảo nhé!
Cũng như bạn đã biết, để mở một quán cà phê hoàn chỉnh thì phải cần rất nhiều yếu tố liên quan như tìm hiểu về địa điểm quán, cách bày trí sao cho phù hợp và đối tượng khách hàng của bạn là ai. Và điều đặc biệt mà bạn cần phải lưu tâm hàng đầu đó chính là: tìm ra cho mình một loại cà phê có thể đồng hành cùng bạn lâu dài với các tiêu chí như: Sạch, ngon và có uy tín và chất lượng được kiểm định.
Để giúp bạn hiểu biết thêm một số thông tin cần thiết và sẽ có ảnh hưởng ít nhiều đến sự lựa đúng đắn cho bạn khi lựa chọn được nơi có thể đem đến thương hiệu về sự uy tín để cùng bạn đem đến những tách cà phê thơm ngon đúng vị.
Trước tiên, bạn cần tìm hiểu  về cà phê nguyên chất?
Hiện nay, cà phê nguyên chất được dựa trên cách sản xuất nên được chia ra 2 loại:
–Loại đầu tiên, Cà phê nguyên chất dạng rang mộc là loại cà phê được chế biến từ 100% là những hạt cà phê nguyên chất đã được chọn lọc rất kĩ càng và không hề pha trộn bất kỳ một loại tạp chất nào hay các sản phẩm phụ gia khác….
– Loại thứ hai, Cà phê nguyên chất pha phin là dạng cà phê có thể được tẩm thêm một chút rượu, bơ sau đó được đem đi ủ trong môi trường nhiệt độ thích hợp, tạo nên một tách và cà phê mang hương vị đặc sắc hơn so với loại đầu.
Tuy nhiên, tùy vào sự lựa chọn cũng như sở thích của mỗi người sẽ chọn ra loại mà mình yêu thích nhất!
 
Bạn có biết cách để phân biệt cà phê nguyên chất với các loại cà phê hỗn hợp khác hay không?
Dưới đây sẽ là một số ý mách bạn cách phân biêt:
– Nếu được “phong tặng” là cà phê nguyên chất thì chắc chắn mùi của nó không được quá nồng, có thể nói chính xác hơn sẽ là hương vị dịu nhẹ, tinh tế
– Khi bạn thưởng thức thì sẽ có vị đắng tuy nhiên sẽ không quá gắt
– Khi bạn cho bột cà phê vào phin thì bột cà phê này nở bung hết, không bị vón cục mất thẩm mỹ
– Và có nhiều người hay lầm tưởng rằng màu cà phê nguyên chất phải là màu đen nhưng rất tiếc bản chất của nó lại là màu nâu nhạt, ít bọt đặc biệt không bị sánh đặc
– Khi đá tan cà phê nguyên chất vẫn giữ được vị lưu luyến, còn cà phê hỗn hợp khi tan đá có vị lạc như uống nước đá.
Vậy làm sao để có thể  tìm được nơi cung cấp được loại cà phê nguyên chất hiện nay?
Hiện nay, đã có rất nhiều các địa chỉ lợi dụng lòng tin của khách hàng bằng những dòng chữ đánh mạnh vào tâm lý người tiêu dùng “Đảm bảo cà phê nguyên chất” hay “cà phê uy tín đứng đầu Việt Nam” nhưng lại mang một sự thật khác: bởi khi vỡ lẽ ra thì mới biết đó là cà phê hỗn hợp, không rõ nguồn gốc xuất xứ, cũng như không được kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm…
Chúng tôi, những người thuộc Khesaca Coffee khi nhận ra được sự khó khăn của khách hàng trong việc lựa chọn mua cà phê, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một địa chỉ cung cấp cà phê uy tín chất lượng nhất hiện nay. Chúng tôi tự hào khi đem đến cho khách hàng những hạt cà phê nguyên chất đến từ vùng đất Quảng Trị màu mỡ. Đồng thời những hạt cà phê được sản xuất theo quy trình công nghệ chế biến sạch với một số bí quyết truyền thống tạo nên những hạt cà phê có hương vị đặc trưng.Và điều đặc biệt, chúng tôi luôn được vinh danh với thương hiệu cà phê nguyên chất sạch và không hề có tạp chất cũng như 100% an toàn vệ sinh thực phẩm cho người sử dụng.
Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp cà phê nguyên chất hàng đầu hiện nay – Khesaca Coffee hân hạnh được phục vụ quý khách!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *