Cà phê đá, cà phê đen, cà phê sữa…

Điều mà ai cũng hiểu rằng cà phê là thứ được chia ra nhiều loại tùy theo nhu cầu của mỗi người. Tuy nhiên nếu hỏi về loại cà phê gần gũi nhất với chúng ta là gì thì chắc hẳn câu trả lời đều sẽ xoay quanh những loại cà phê như: Cà phê đá, cà phê đen, cà phê sữa, latte, Cappuccino…
Bởi dù chỉ là một quán cóc ven đường hay là một nơi sang trọng đẳng cấp thì tên của những loại cà phê này đều được có tên trong bảng thực đơn gắn liền với những hình ảnh như: Cà phê đen khi cà phê xay vào phin, ném chặt cà phê, chế nước sôi lên, cà phê rỉ ra từ dưới phin với mùi hương mạnh mẽ cùng vị đắng nguyên chất- có thể cho sữa vào để giảm đi vị đắng ban đầu, hay loại cà phê latte– kiểu cà phê sữa của Ý, một phần sữa nóng, một phần espresso mang hương thơm quyến rũ bởi sự kết hợp hài hòa giữa cà phê và sữa. Hay thú vị hơn với hình ảnh của Cappuccino– một phần ba là espresso, một phần ba sữa nóng và phần còn lại là sữa đánh bông, thêm bột cacao hoặc bột quế với đậm chất châu Âu trong hương thơm của Espresso cùng vị béo của sữa tạo nên sự khác biệt. Những hình ảnh và hương vị này luôn thân thuộc với người Việt Nam đam mê cà phê.

 
Nhận thấy được điều có, chúng tôi- thương hiệu Khesaca cà phê đã cho ra đời những sản phẩm mang hương vị tinh túy trong từng gói cà phê với mong muốn đem lại sự gần gũi giữa Khesaca và khách hàng với tiêu chí luôn đem lại cho bạn những tách cà phê mang hương vị hoàn hảo nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *