Nhà Cung Cấp Cafe Sạch Nguyên Chất 100% Toàn Quốc

Bạn đang tìm đơn vị cung cấp cà phê nguyên chất sạch 100%? Bạn băn khoăn không biết có nhà cung cấp cà phê uy tín nào có thể vận chuyển hàng đến tay bạn miễn phí ? Khesaca Coffee là thương hiệu phù hợp nhất với bạn. Hãy cùng xem Khesaca Coffee mang lại sản phẩm khác biệt như thế nào nhé!Nội dung chính

1. Tiêu chí để đánh giá cà phê sạch, cafe nguyên chất?

Cà phê rang xay được gọi là “sạch, nguyên chất” phải được sản xuất theo một quy trình khép kín, tuân thủ các quy định chặt chẽ ở từng khâu, từng công đoạn. Nhìn chung, cà phê sạch phải đảm bảo đủ 2 điều kiện: trồng sạch và chế biến sạch.

+ Trồng, chăm sóc và thu hoạch: Tại các vùng trồng cà phê nguyên liệu như Lâm Đồng, Đắk Lắk, Kon Tum, có nhiều mô hình trồng cà phê áp dụng quy trình đạt chuẩn chất lượng sạch. Từ việc người trồng phải sử dụng kỹ thuật canh tác, chăm sóc phù hợp, an toàn cho cây cà phê, cho môi trường nước, đất không khí.

Không được sử dụng phân bón, thuốc trừ sâu hóa chất không rõ nguồn gốc, liều lượng vượt quá mức cho phép. Đặc biệt, để sản xuất cà phê sạch, người trồng không được phép sử dụng chất kích thích và phân bón hóa học độc hại.

Cà phê nhân được thu hoạch phải chín đồng đều, không bị sâu bệnh, hái đúng theo quy trình và được làm sạch kỹ lưỡng trước khi đưa đến xưởng chế biến. Cà phê được trồng theo công nghệ sạch thường cho năng suất cao, chất lượng ổn định, lâu dài.

+ Chế biến cà phê thành phẩm: Cơ sở, xưởng chế biến cà phê sạch nguyên chất phải đảm bảo đầy đủ các tiêu chí về vệ sinh an toàn thực phẩm. Các cơ sở phải sử dụng máy móc, công nghệ hiện đại để chế biến rang xay cà phê. Quá trình rang, xay đóng gói cần được thực hiện khép kín. Tuyệt đối không sử dụng các hóa chất, độn tạp chất vào trong khi rang xay cà phê.

Người thợ rang xay cà phê sạch nguyên chất phải được đào tạo bài bản về cách thức thực hiện cũng như điều chỉnh hương vị cà phê. Bên cạnh đó, cà phê sạch nguyên chất khi được đóng gói thành phẩm phải được niêm yết rõ ràng thành phần cà phê, khối lượng cũng như ngày sản xuất, hạn dùng.

2. Nhà cung cấp cafe sạch uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam

Nhắc đến đơn vị cung cấp cà phê sạch, nguyên chất, không thể thiếu thương hiệu Khesaca Coffee. Không chỉ có thế mạnh về chất lượng cà phê, Khesaca Coffee còn khiến khách hàng hài lòng bởi sự đa dạng về sản phẩm cà phê rang xay, đáp ứng được đa số khẩu vị cà phê của người Việt.

Điều gì làm nên thương hiệu của Khesaca Coffee?

– Nguồn gốc cà phê nguyên liệu rõ ràng: Khesaca Coffee sử dụng cà phê Robusta, Arabica, Culi được trồng và thu hoạch theo quy trình chuẩn xanh sạch tại Lâm Đồng, Đắk Lắk, Gia Lai. Quả cà phê được thu hoạch phải chín đều, không sâu bệnh, chuẩn sàn 16, 18.

– Điều kiện xưởng chế biến: Cơ sở rang xay cà phê của Khesaca Coffee đạt tiêu chuẩn TCVN 5250:2015, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Hệ thống máy móc hiện đại: Máy móc công nghệ mới của Khesaca đáp ứng được các yêu cầu về công nghệ.

– Đội ngũ nhân viên lành nghề: Thợ rang xay cà phê của Khesaca Coffee có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Không chỉ am hiểu hương vị các loại cà phê, người thợ trực tiếp điều khiển quy trình chế biến còn phải luôn tuân thủ quy định về chất lượng, tuyệt đối không sử dụng hóa chất, độn thêm tạp chất vào cà phê rang xay.

– Phân phối sản phẩm toàn quốc: Không chỉ có showroom tại TPHCM, sản phẩm cà phê sạch rang xay của Khesaca Coffee đã đi đến mọi miền đất nước, phục vụ người tiêu dùng yêu thích cafe sạch, cà phê nguyên chất. 

Trải qua hơn 10 năm có mặt trên thị trường, Khesaca Coffee ngày càng khẳng định vị thế của mình. Là đối tác cung cấp nguyên liệu chiến lược của hàng trăm chuỗi cửa hàng cà phê, Khesaca Coffee luôn cam kết chất lượng sản phẩm cũng như số lượng cung ứng ổn định, lâu dài.

Bên cạnh đó, Khesaca Coffee cũng mở rộng dịch vụ của mình, đáp ứng được nhu cầu của thị trường. Không chỉ cung cấp nguyên liệu cà phê rang xay, Khesaca Coffee còn phân phối máy pha cà phê chất lượng, tư vấn trọn gói giải pháp kinh doanh quán cà phê cũng như đào tạo pha chế đồ uống.

3. Quy trình chế biến cà phê sạch của Khesaca Coffee

Sau khi làm sạch và sơ chế, cà phê nhân được đưa đến xưởng chế biến khép kín của Khesaca Coffee. Tại đây cà phê sẽ được rang, xay và đóng gói.

Tùy vào mẻ cà phê, Khesaca Coffee sẽ thực hiện phối trộn các loại Robusta, Arabica, Culi với nhau theo tỉ lệ nhất được trước khi tiến hành rang xay để tạo ra nhiều loại cà phê có hương vị phong phú, hợp gu khách hàng hơn.

3.1 Rang cà phê tại Khesaca Coffee

Đây được xem là bước quan trọng nhất quyết định hương vị của cà phê thành phẩm. Thông thường một mẻ cà phê sẽ được rang trong khoảng 16 phút. Vị, màu sắc và hương thơm của cà phê sẽ phục thuộc vào nhiệt độ và thời gian rang.

Có ba yếu tố để đánh giá vị cà phê thành phẩm đó là vị đắng, chua và mùi thơm. Thời gian rang cà phê sẽ ảnh hưởng đến cả 3 yếu tố này. Khi cà phê được rang ở nhiệt độ cao, mùi thơm sẽ rất dễ mất đi, do đó mà tại Khesaca Coffee cà phê sau khi rang xong sẽ được làm lạnh nhanh chóng. Nhờ đó mà vị và mùi thơm của cà phê được lưu giữ lâu hơn.

3.2 Xay cà phê thành bột

Tại Khesaca Coffee, cà phê được phân loại thành các phần tương ứng với cà phê pha máy và cà phê pha phin truyền thống. Hai loại cà phê này yêu cầu độ mịn khác nhau. Cà phê pha phin sẽ có độ mịn vừa phải còn cà phê pha máy thì cần mịn hơn.

3.3. Đóng gói sản phẩm

Để bảo quản tốt nhất cho cà phê rang xay, Khesaca Coffee đóng gói theo đúng quy cách in trên bao bì. Sản phẩm được đóng gói dễ bảo quản và vận chuyển đi toàn quốc dễ dàng hơn.

4. Bảng giá chiết khấu cà phê sạch theo số lượng

Khesaca Coffee hiện áp dụng bảng giá ưu đãi cà phê rang xay sạch nguyên chất. Khách hàng mua số lượng càng nhiều ưu đãi, chiết khấu càng lớn.Ngoài ra, Khesaca Coffee còn miễn phí vận chuyển toàn quốc cho khách hàng order từ 20kg trở lên. Nội thành TPHCM chỉ cần order từ 10kg bạn sẽ được free ship.

Khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng mua 20kg cà phê sẽ được tặng 1kg, mua 30kg cà phê được tặng thêm 2kg, mua 50kg tặng kèm thêm 4kg và mua 100kg tặng đến 8kg cà phê cùng 1 gói chocolate (700gr). Khách hàng còn được nhận chiết khấu đến 5% khi giới thiệu cho bạn bè người thân mua cà phê tại Khesaca Coffee.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0948754999 – Ms. Nhạn

Email : sales@khesaca.com

Facebook : fb.com/khesacacoffee

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0948754999
Liên hệ