Cung cấp cà phê hạt nguyên chất

Đối với những người sành cà phê, cho dù họ đang bận rộn đến đâu, dù quán xá có xa thế nào, họ cũng sẵn sàng “cất công, mất sức” đến cho bằng được. Để làm gì? Đơn giản thôi, chỉ là đến để cảm nhận, để thưởng thức cái hương vị đặc trưng của cà phê nguyên chất. Bởi cà phê không chỉ là một thức uống, mà đây còn là sự trải nghiệm, là sự tận hưởng.
Hiện nay, trên thị trường có vô vàn loại cà phê khác nhau, bên cạnh số ít các doanh nghiệp cung cấp cà phê nguyên chất, có đầy rẫy những nơi bán cà phê pha tạp chất (tạp chất cũng có thể là bắp rang, đậu nành, ngô, bột sắn, bột mì, hương liệu tổng hợp, chất tạo bọt, phẩm nhuộm,…) Điều này đã làm mất đi lòng tin ở người tiêu dùng và ảnh hưởng không nhỏ đến những doanh nghiệp làm ăn chân chính.
Cũng chính vì những lý do trên, hiện nay nhiều người thường tìm đến chúng tôi để mua cà phê hạt nguyên chất thay vì mua các loại bột cà phê hòa tan như hiện nay.
Sản phẩm cà phê hạt nguyên chất siêu sạch được lựa chọn khắt khe từ những hạt cà phê chín mọng chất lượng cao nhất của vùng cao nguyên Buôn Mê Thuột, Đà Lạt kết hợp với bí quyết rang xay gia truyền và hoàn toàn thủ công. Suốt quá trình chế biến không hề sử dụng các chất độn hay chất phụ gia tạo màu, tạo mùi, và giữ cho hương vị cà phê hạt nguyên chất luôn thuần khiết, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, màu sắc trong trẻo không đen đục và đặc quánh, không sánh.
Hương thơm đích thực và nguyên thủy của cà phê hạt nguyên chất không quá nồng đậm, không thô bạo mạnh mẽ nhưng dịu dàng, lưu luyến, thanh cao, tinh tế và sâu lắng, đôi lúc làm ngây ngất người yêu cà phê hạt nguyên chất.
Đà Lạt – nơi mang tới cho bạn thế giới cà phê thú vị nhất mà bạn có thể tìm thấy cho riêng mình những gói cà phê tuyệt hảo – năng lượng sáng tạo để thành công. Ở đây, cung cấp cà phê hạt – loạt cà phê nguyên chất thơm ngon nhất giúp bạn có một ngày đầy hứng khởi.
Khi xã hội càng phát triển, nhu cầu sử dụng cà phê cũng như mua cà phê làm quà biếu ngày càng tăng. Để đáp ứng nhu cầu đó, Đà Lạt cung cấp đến khách hàng các sản phẩm cà phê cao cấp, đặc biệt cung cấp cà phê hạt nguyên chất.
Đà Lạt – nơi cung cấp cà phê hạt với nhiều loại khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng dù là khách hàng khó tính nhất.
Ở đây có nhiều loại cà phê hạt khác nhau, mỗi loại đều có những đặc tính riêng, phù hợp với khẩu vị mọi khách hàng.
–   Cafe sạch Robusta Nâu Thượng Hạng có vị đắng vừa, mùi hương thơm nhẹ, cafein vừa, chát, hậu vị ngọt.
–   Cafe Sạch số 1 có mùi hương thơm nồng nàn quyến rũ, vị đắng đậm đà thơm ngọt và cafein vừa, chát, hậu vị ngọt.
–   Cafe Sạch Culi Thượng Hạng có vị đắng đậm mạnh, mùi hương thơm nồng, cafein nhiều, chát, hậu vị ngọt.
–   Cafe Sạch Đặc Biệt có có vị ngọt, chua thanh, mùi hương thơm nồng nàn quyến rũ, vị đắng đậm đà thơm ngọt và cafein vừa, chát, hậu vị ngọt.
–   Cafe Sạch Arabica Nâu Medium với vị ngọt, chua thanh và mùi hương thơm nồng nàn quyến rũ, mùi vị thơm ngọt kết hợp với vị đắng nhẹ, cafein thấp, hậu vị ngọt.
–   Cafe Espresso với vị ngọt, chua thanh và mùi hương thơm nồng nàn quyến rũ, đắng nhẹ, êm dịu, tinh khiết , cafein thấp, hậu vị ngọt…
–   Cafe Sạch typica (Moka) có vị ngọt ngay từ khi xay, chua thanh nhẹ và mùi hương thơm của trái cây chín đỏ, vị đắng nhẹ dịu, cafein thấp, hậu vị ngọt thơm kéo dài.
Đà Lạt – nơi luôn cung cấp cà phê hạt nguyên chất chất lượng, thơm ngon nhất, đáp ứng gu cà phê riêng mỗi khách hàng. Cùng với đó, thấu hiểu cảm xúc và gu riêng biệt của từng quán cà phê, đáp ứng nhu cầu thưởng thức cà phê chân chính của người Việt Nam.
Bạn đang muốn tìm kiếm một sản phẩm cà phê thơm ngon và có chất lượng, nhưng không biết nơi nào có thể cung cấp sản phẩm thật sự uy tín? Với quy trình dây chuyền sản xuất kín và được làm từ 100% hạt cà phê, Khesaca Coffee tự hào là một trong những nơi chuyên cung cấp các loại cà phê nguyên chất tại Việt Nam. Hãy để Khesaca phục vụ cuộc sống ẩm thực của bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *