Giá cà phê nguyên chất

Giá cà phê nguyên chất bao nhiêu? Mua 1 kg cà phê nguyên chất thì được bao nhiêu ly? Đây luôn là điều thắc mắc của rất nhiều người khi muốn kinh doanh quán cà phê hoặc muốn tự mua cà phê nguyên chất về tự pha chế để đảm bảo chất lượng. Thông thường 1kg cà phê nguyên chất không tẩm hương liệu có thể pha chế được 40 đến 50 ly/tách cà phê. Tuỳ vào khẩu vị thưởng thức của mỗi người mà lượng đậm đặc cho mỗi ly cà phê là khác nhau. Thường thì 1 kg cà phê rang xay nguyên chất 100% sẽ pha được 40 ly cà phê rất đậm đà với 25gr mỗi phin. Còn ở các quán thường pha 20gr một phin, vậy sẽ pha được 50 tách mà hương vị vẫn đậm đà thơm ngon.
Lưu ý: Nếu bạn 1kg cà phê pha dưới 40 ly thì do 1 số lý do sau:
– Không phải là cà phê hạt rang không tẩm hương liệu.
– Bạn pha phin không đúng kích thước.
– Là cà phê nguyên chất nhưng có tẩm ướp hương liệu (hạt màu nâu đen, bóng lưỡng dầu tẩm, bình thường thì 1 kg cà phê rang không chuẩn của 1 số cơ sở sẽ tẩm từ 0.3 kg tới 0.5 kg bơ dầu, caramel, chất tạo màu,…) cà phê tẩm ướp có trọng lượng nặng hơn, hương vị cà phê mất dần nên nếu bạn pha 20 gram hay 25 gram sẽ không pha được ly cà phê ngon.
Chuyên cung cấp cà phê hạt nguyên chất với giá bán sỉ, đảm bảo về chất lượng, giá cả cạnh tranh. Với nhiều loại cà phê hạt nguyên chất khác nhau như cà phê culi, cà phê arabica, cà phê robusta, cà phê moka, cà phê chồn, cà phê espresso…với một chuỗi cửa hàng trải đều khắp đất nước, chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp cà phê hạt nguyên chất tốt nhất hiện nay trên thị trường với giá cà phê nguyên chất đúng với giá thị trường hoặc rẻ hơn với các chương trình giảm giá được cập nhật liên lục.
Cà phê nguyên chất không pha trộn các loại tạp chất như: đậu rang, bắp rang, cơm cháy rang hay các phụ phẩm khác… Được sản xuất trực tiếp từ Cầu Đất. Nên Chất lượng cũng như giá cả rất cạnh tranh so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường hiện nay.
Tiêu chuẩn của sản phẩm cà phê nguyên chất chất lượng cao
Rang xay cà phê cũng là một nghệ thuật, có vai trò quyết định hương thơm và mùi vị của cà phê thành phẩm. Với mỗi loại cà phê, kích thước hạt, độ cứng, độ bóng… khác nhau thì thời gian rang xay, nhiệt độ sử dụng cũng khác nhau.
Do đó, phải tính toán nhiệt độ và thời gian thật chuẩn xác thì chất lượng hạt cà phê mới chuẩn, vẫn giữ được hương vị đậm đà, thơm ngon nhưng không bị cháy khét.
Cà phê nguyên chất, chất lượng tốt đầu tiên phải làm từ 100% cà phê, không pha thêm phụ gia và hóa chất nào, phải đạt các tiêu chuẩn sau:
Độ chua: Nhiều người cho rằng cần làm mất vị chua thanh của cà phê. Đây là suy nghĩ sai lầm, độ chua nhẹ này chính là đặc trưng riêng của cà phê, rất thanh nhẹ, không gắt như chanh mà còn thoang thoảng hương hoa và mùi vị các loại trái cây. Do đó, cà phê nguyên chất chất lượng cần giữ được vị chua thanh này của cà phê.
Độ béo: Cà phê khi chạm vào đầu lưỡi sẽ cảm thấy beo béo, ngậy ngậy rất đặc biệt. Cà phê nguyên chất chất lượng thì độ béo không quá nhiều, chỉ thanh nhẹ và đọng ở đầu lưỡi.
Hương thơm: Mỗi loại cà phê khác nhau cũng cách thu hoạch, rang xay khác nhau mà hương thơm của cà phê cũng khác nhau. Tuy nhiên, chúng đều có đặc trưng riêng là rất cuốn hút, đậm đà và ngậy mùi hương trái, có lúc giống như bơ dầu, có lúc giống mùi hạnh nhân hay trái cây.
Độ đắng: Cà phê nguyên chất đúng chuẩn vẫn giữ được vị đắng tự nhiên, thanh thanh, không chát, không khét, đọng ở đầu lưỡi và cổ họng. Mỗi dòng cà phê lại có độ đắng khác nhau.
Để ra được thành phẩm là những gói cà phê nguyên chất hay cà phê hạt nguyên chất sẵn thơm ngon thì hạt cà phê phải trải qua rất nhiều công đoạn, yêu cầu khắt khe và chuẩn xác.
Do đó, giá cà phê nguyên chất và chất lượng tốt luôn khá cao, dao động từ 120.000đ cho đến vài triệu đồng. Do đó, người mua nên cẩn thận khi chọn mua, tránh mua phải cà phê pha trộn chất lượng kém.
Sau đây là bảng giá cà phê nguyên chất theo số lượng.
Sản phẩm Quy cách Xuất xứ Đơn vị tính Đơn giá Đặc trưng
Robusta classic 16-18 Bảo Lộc kg 75,000/Cà phê hạt nguyên chất rang – vị đắng -thơm dịu – nước nâu sánh
Arabica classic 16-18 Bảo Lộc kg 130,000/Rang nâu – vị chua thanh – thơm – nước nâu nhạt – pha phin
Culi classic 16-18 Bảo Lộc kg 85,000/Rang nâu – vị thơm dịu – đắng -nước nâu sánh – pha phin
Robusta/Liberia Arabica Espresso 16-18 Cầu Đất kg 180,000/Rang nâu nhạt – vị chua quyến rũ kết hợp vị đắng – hương thơm nồng nàn
Moka 16-18 Cầu Đất kg 150,000/Rang nâu nhạt – vị chua quyến rũ – kết hợp đắng dịu – hương thơm nồng nàn
==================================================
Bạn đang muốn tìm kiếm một sản phẩm cà phê thơm ngon và có chất lượng, nhưng không biết nơi nào có thể cung cấp sản phẩm thật sự uy tín? Với quy trình dây chuyền sản xuất kín và được làm từ 100% hạt cà phê, Khesaca Coffee tự hào là một trong những nơi chuyên cung cấp các loại cà phê nguyên chất tại Việt Nam. Hãy để Khesaca phục vụ cuộc sống ẩm thực của bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *