Địa chỉ bán cà phê rang xay ngon nhất hiện nay

rong thị trường hỗn loạn như hiện nay thì địa chỉ bán cà phê rang xay không chỉ được những người mê cà phê mà còn được các chủ quán và người kinh doanh chân chính săn tìm.
Tại sao cà phê rang xay nguyên chất được ưa chuộng?
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm liên quan đến cà phê được bày bán. Nào là cà phê hạt, cà phê mộc, cà phê bột đã được rang xay, cà phê hòa tan, cà phê pha sẵn…Tuy nhiên đối với những người có sở thích và niềm đam mê với cà phê và những người kinh doanh quán cà phê thì cà phê bột rang xay vẫn là mặt hàng yêu thích.
Nó là sản phẩm khá tiện dụng vì đã được rang xay chỉ cần cho vào phin hoặc máy pha là xong. Đồng thời lại giúp người pha dễ dàng điều chỉnh khẩu vị theo ý mình khi thêm bớt lượng cà phê.
Cà phê rang xay nguyên chất hiện nay cũng có nhiều loại nào là cà phê Robusta, cà phê Culi, Moka, Arabica cùng các loại cà phê đã được trộn lẫn mang lại nhiều hương vị mới lạ và thơm ngon. Giá bán cà phê rang xay nguyên chất cũng khác nhau cho từng loại.
Cà phê rang xay hảo hạng như thế nào?
Cách để nhận biết ly cà phê rang xay, hảo hạng là nước không đen, không sánh, không có bọt nhiều. Còn nếu pha phin thì bột cà phê rang xay sẽ sủi bọt, hấp thụ nước nhanh, khi chế nước sôi vào bột cà phê rang xay sẽ nở ra. Sau đây là cách cụ thể hơn để nhận biết cà phê rang xay chất lượng, hy vọng sẽ giúp cho bạn an tâm phần nào kinh nghiệm nhận dạng và dùng đúng cà phê rang xay.
– Đầu tiên, khi mua cà phê rang xay, bạn cần lưu ý bột cà phê luôn luôn có khối lượng riêng thấp hơn bột các loại ngũ cốc khác và thể tích (hay khối lượng) của 1 kg bột cà phê luôn luôn lớn hơn thể tích của bột các loại ngũ cốc rang.
– Về màu sắc, lúc rang cà phê dù có bị đen đến mấy nhưng đến lúc xay ra bột và pha thành ly cà phê, thì màu nước của nó cũng không hề có màu đen đục và đen đậm. Ly cà phê rang xay có màu nâu từ cánh gián đến nâu đậm, cho đá vào sẽ có màu nâu hổ phách, một màu nâu trong trẻo rất quyến rũ. Để ra ánh nắng, nhìn ly cà phê đá sẽ có màu nâu sáng lung linh. Khi đánh lên với một ít đường cũng tạo ra 1 ít bọt màu nâu sáng trông rất đẹp. Còn nếu bọt mỏng tanh, có óng ánh màu cầu vồng, đánh lên đầy cả ly và rất lâu tan nhìn ly cà phê có vẻ khá đẹp thì chắc chắn đấy là bọt xà bông, hàng kém chất lượng.
– Về vị, cà phê khi rang với thời gian đủ và đạt đến nhiệt độ thích hợp sẽ có vị đắng thanh xen lẫn vị chua nhẹ nhàng, rất tinh tế do yếu tố của các thành phần acid ẩn chứa đằng sau của vị đắng trong hạt cà phê nguyên chất.
– Về mùi hương, cà phê rang xay chất lượng sở hữu mùi hương nguyên thủy, không quá nồng đậm, không thô bạo mạnh mẽ nhưng dịu dàng, lưu luyến, thanh cao, tinh tế và sâu lắng, làm say đắm người sành cà phê…
Địa chỉ bán cà phê rang xay uy tín
Sản phẩm cà phê của Đà Lạt với thành phần là 100% cà phê rang mộc, hoàn toàn không có tẩm ướp hương vị và trộn lẫn tạp chất đảm bảo hương vị nguyên bản của từng loại cà phê.
Cà phê được rang bằng công nghệ hiện đại đảm bảo độ rang và đều. Đối với mỗi loại cà phê lại có những điều chỉnh nhiệt độ và thời gian rang để phù hợp với đặc trưng của chúng.
Để đảm bảo hương vị cà phê thơm ngon trước tiên phải tuyển chọn thật kỹ càng nguồn nguyên liệu đủ tiêu chuẩn. Chỉ chọn hạt cà phê đã chín đủ độ để đảm bảo hương vị trọn vẹn nhất. Những hạt lép, hạt sâu hay hạt không đủ tiêu chuẩn sẽ bị loại bỏ.
Đặc biệt với công nghệ rang tiên tiến và các chuyên gia rang xay nhiều kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu về cà phê đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Cà phê sẽ được rang thủ công bằng máy, người rang sẽ điều chỉnh thông số, kiểm soát chất lượng rang bởi thế hương thơm và màu sắc hạt đều đạt tiêu chuẩn.
Sản phẩm cà phê Đà Lạt cung cấp là cà phê rang xay chuyên cho pha phin đến pha máy và những dòng cao cấp dành cho các nhà hàng, khách sạn.
Sản phẩm sau khi ra lò được đóng gói bằng túi nhôm chuyên dụng có zipper và van thoát khí một chiều, giúp giữ chất lượng hạt cafe nguyên bản nhất. Gói đóng chắc chắn các đường mép đảm bảo vận chuyển và bảo quản cà phê tốt nhất.
Bạn đang muốn tìm kiếm một sản phẩm cà phê thơm ngon và có chất lượng, nhưng không biết nơi nào có thể cung cấp sản phẩm thật sự uy tín? Với quy trình dây chuyền sản xuất kín và được làm từ 100% hạt cà phê, Khesaca Coffee tự hào là một trong những nơi chuyên cung cấp các loại cà phê nguyên chất tại Việt Nam. Hãy để Khesaca phục vụ cuộc sống ẩm thực của bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *