Cà phê nào ngon nhất hiện nay bạn có biết?

Bạn là fan cuồng của chất lỏng màu cánh gián! Thì câu hỏi cà phê nào ngon nhất hiện nay sẽ khiến bạn thích thú đấy!
Cà phê nào ngon nhất hiện nay là câu hỏi khá thú vị dành cho những ai quan tâm đến loại thức uống này. Với màu nâu sóng sánh, hương thơm ngào ngạt và tính gây “nghiện” đã làm đổ gục hàng triệu trái tim yêu thích loại thức uống này trên khắp thế giới. Trên thực tế thì không có khái niệm cà phê nào ngon nhất mà nó tùy thuộc vào khẩu vị, cách pha chế và cách thưởng thức của người dùng.
Cà phê nào ngon nhất hiện nay có khiến bạn hứng thú?
5 loại cà phê trả lời cho câu hỏi “ cà phê nào ngon nhất hiện nay”
– Cà phê Espresso của Ý
Đây là loại cà phê đầu tiên được bình chọn trong danh sách cà phê nào ngon nhất hiện nay. Đó là loại cà phê được tạo ra từ chiếc máy pha cà phê đơn giản, thuần khiết mà không cần thêm sô cô la hoặc sữa khi thưởng thức. Cà phê Espresso của Ý được xem là biểu tượng cà phê thuần khiết và mạnh mẽ mà người Ý thường xuyên thưởng thức tại các quầy bar khi tụ tập bạn bè ca hát hoặc hò hét.
– Cà phê sữa đá của Việt Nam
Cà phê sữa đá của Việt Nam cũng được lọt vào danh sách cà phê nào ngon nhất hiện nay. Đó là loại cà phê được pha bằng chiếc phin nhỏ với sự chắt lọc từng giọt cà phê tinh túy trên nền sữa trắng, cô đặc. Loại cà phê này bạn có thể dùng nóng hoặc thêm đá đều mang đến hương vị tuyệt vời như nhau.
– Cà phê chồn Kopi Lawak của Indonesia
Bắt nguồn từ từ “Kopi” trong tiếng Indo có nghĩa là café. Còn “Luwak” là tên gọi của một vùng thuộc đảo Java, đồng thời cũng là tên của loại cầy cư trú quanh đó, loài cầy vòi đốm (Paradoxurus hermaphrodites) thuộc họ Cầy (Viverridae). Loài này được phân bố rải rác ở các nước thuộc vùng Đông Nam Á như Indonesia, Philippines, Việt Nam và miền nam Trung Quốc. Loại thức ăn ưa thích của chúng là trái cây và quả cà phê. Tuy nhiên, khi vào dạ dày, chỉ có phần thịt quả cà phê được tiêu hoá, còn hạt café lại theo đường tiêu hoá bị thải ra ngoài. Quá trình này tạo cơ sở chính cho sự có mặt của loại cà phê huyền thoại hôm nay.
– Cà phê Ipoh của Malaysia
Loại cà phê này có xuất xứ từ thị trấn Ipoh của Malaysia, nó được rang cùng cà rốt, đậu với bơ thực vật của cây cọ dầu. Mùi vị của loại cà phê này có chút nhẹ nhàng cộng với mùi than, khói đặc trưng. Nếu bạn yêu thích phiên bản tuyệt vời của loại cà phê này thì bạn hoàn toàn có thể thưởng thức chúng tại bất kỳ tỉnh nào của Malaysia.
– Kaapi của miền Nam Ấn Độ
Cà phê của vùng miền Nam Ấn Độ cũng lọt vào top, đây là loại cà phê được rang và nghiền nhỏ, phủ đầy sữa, làm lạnh và trộn chất lỏng. Đó là thứ cà phê ngon và nổi tiếng của vùng Kerala và Tamil Nadu.
Tóm lại, dù là loại cà phê nào là loại cà phê ngon nhất hiện nay thì cũng cần phải tùy vào sự cảm nhận cũng như về văn hóa ẩm thực và cách thưởng thức của mỗi người. Qua đó mỗi một người sẽ có một cách nhìn nhận khác nhau về các loại cà phê.
Bạn đang muốn tìm kiếm một sản phẩm cà phê thơm ngon và có chất lượng, nhưng không biết nơi nào có thể cung cấp sản phẩm thật sự uy tín? Với quy trình dây chuyền sản xuất kín và được làm từ 100% hạt cà phê, Khesaca Coffee tự hào là một trong những nơi chuyên cung cấp các loại cà phê nguyên chất tại Việt Nam. Hãy để Khesaca phục vụ cuộc sống ẩm thực của bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *