Cà phê Culi

Hôm nay Khesaca cà phê sẽ dành riêng một bài viết để nói giới thiệu về cà phê Culi. Điều đầu tiên chúng ta cần phải biết đó chính là: Cà phê Culi là gì?

Cà phê culi nhân giá rẻ
Cà phê Culi là 1 loại trái cà phê đặc biệt trên cây cà phê, sự khác biệt của nó so với những trái cà phê khác là nó chỉ có 1 hạt trong 1 quả (cà phê thường có 2 hạt trong 1 quả). Sự khác biệt này cũng tạo cho cà phê rang xay Culi có hương vị khác biệt do với những loại cà phê rang xay thông thường. Cà phê Culi không có nhiều và quá trình chọn lọc thu hái cũng phức tạp hơn so với cà phê thông thường. Sự khác biệt này cũng thể hiện qua giá của cà phê Culi cao hơn 20% so với cà phê thường.
Vậy Cà phê Culi có gì khác?
Mỗi trái cà phê Culi chỉ có 1 hạt trong 1 quả nên trong cùng 1 chùm quả, cùng nhận 1 lượng chất dinh dưỡng như nhau, toàn bộ lượng chất dinh dưỡng cung cấp cho 2 hạt giờ tập trung hết vào 1 hạt.
Còn hương vị cà phê Culi như thế nào?
Với lượng chất dinh dưỡng nuôi 2 hạt, giờ chỉ tập trung cho 1 hạt, hương vị cà phê Culi cũng ngon hơn hẳn và nước cà phê sánh hơn.
Cà phê Culi Robusta có hương vị đậm đà hơn (đắng hơn, béo hơn, caffeine nhiều hơn) so với cà phê Robusta thông thường.
Cà phê Culi Arabica có vị chua thanh thoát, hương thơm nồng nàn quyến rũ hơn cà phê Arabica thông thường, và cũng giống như cà phê Culi Robusta, cà phê Culi Arabica có hàm lượng caffeine cao hơn hẳn…
Sau những chia sẻ trên, Khesaca cà phê hy vọng đã giúp bạn giải quyết thắc mắc về cà phê Culi về những phần cơ bản. Chúc các bạn trải nghiệm thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *